Þessu bloggi ætla ég að tileinka gítarnum sem ég er að fara að smíða.

fimmtudagur, maí 20, 2004

Örlítið babb í bátinn!

Ég var orðinn svolítið órólegur út af því að hafa ekki fengið nein skilaboð frá seljanda gítarsins. Þannig að ég hringdi út áðan. Spjallaði við næs gaur sem útskýrði fyrir mér að ég hefði bara greitt fyrir innanlandssendingu hjá þeim. Þannig að ég á eftir að borga þeim meira! Ansans. En ég efast um að það verði eitthvað þvílíkt mikið. Láttum okkur bara hafa það. Fæ mail frá þeim síðar. Á að geta borgað mismuninn í gegnum Paypal. Vona að þetta verði bara eini þröskuldurinn í bili. Þetta er víst rótgróin verslun um 100 ára gömul. Maður ætti að treysta þessu liði, í bili alla vega.

1 Comments:

Blogger Denni said...

Prufa.

20. maí 2004 kl. 20:13

 

Skrifa ummæli

<< Home